Tẩy tế bào chết nhanh chóng tại nhà

Tẩy tế bào chết nhanh chóng tại nhà

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
0938.272.439
0938.272.439
Menu
Tẩy tế bào chết nhanh chóng tại nhà

Hàng ngày, da của chúng ta phải tiếp xúc với vô số những môi trường khác nhau như: bụi bẩn, khói xe, nắng nóng,... Vì vậy, chỉ rửa mặt không thôi thì chưa đủ để lấy đi hết những bụi bẩn và tế bào chết trên da đâu bạn nhé. Để tẩy tế bào chết da mặt tại nhà một cách nhanh chóng và đơn giản, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được với những nguyên liệu cơ bản và dễ kiếm.

 

Tẩy tế bào chết cho da mặt là một công việc rất đơn giản nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da. Và việc này cũng không tốn nhiều chi phí của bạn. Sau đây cùng điểm danh ngay một số cách tẩy tế bào chết trên da mặt đơn giản nhé.

 

tay-da-chet(1)

 

Tẩy tế bào chết là gì?

Tẩy da chết hay tẩy tế bào chết là khái niệm phổ biến khi chúng ta nói về việc loại bỏ các tế bào chết trên da ra khỏi cơ thể.

Da chết bản chất là một quá trình phát triển hết sức bình thường của cơ thể con người. Trong cơ thể, việc trao đổi chất diễn ra liên tục và tất nhiên các tế bào chết cũng sẽ được thay thế bằng các tế bào mới.

Cho nên, việc tẩy da chết hay tế bào chết là công đoạn hết sức quan trọng trước khi thực hiện các liệu pháp chăm sóc da đối với tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác hay giới tính.

 

Tẩy tế bào chết từ chanh và phèn chua

Chanh đem đến công dụng tuyệt vời trong chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Chanh có chứa axit nên có tác dụng tẩy tế bào chết và làm sạch da mặt và toàn thân. Đây là một nguyên liệu khá dễ kiếm bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ khu chợ nào, không nhất thiết phải đến những spa cao cấp, đắt tiền.

Nguyên liệu:

- 1/2 quả chanh

- 1 thìa phèn chua

Cách thực hiện: Đem vắt một nửa quả chanh cùng một chút phèn chua, đợi đến khi phèn tan hết, sử dụng bông gòn để thấm nhẹ dung dịch lên vùng da cần tẩy, đợi trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

 

tay-te-bao-chet-bang-chanh-va-phen-chua

 

Tẩy tế bào chết bằng sữa tươi và cám gạo

Bạn cũng có thể thực hiện cách tẩy tế bào chết bằng cám gạo và sữa tươi. Do chứa nhiều vitamin và khoáng chất như protein, lipid, vitamin B1, E, B6, B2, ... nên hỗn hợp cám gạo và sữa tươi không chỉ có tác dụng tẩy sạch tế bào chết và bã nhờn, mà còn dưỡng làn da xỉn màu hay thâm mụn trở nên mịn màng, sáng đẹp hơn.

Sau khi làm ẩm da với nước sạch, bạn dùng cám gạo với sữa chua trộn đều lên thành hỗn hợp sền sệt, rồi xoa nhẹ lên mặt hoặc chà xát khắp cơ thể trong 10 phút. Mỗi tuần hãy thực hiện tẩy tế bào chết bằng cám gạo và sữa tươi 1 lần.

 

tay-da-bang-sua-va-gao

 

Tẩy tế bào chết bằng muối tinh

Muối có tác dụng sát khuẩn và làm sạch da hiệu quả. Các tinh thể muối khi được tác dụng với da sẽ len lỏi sâu vào từng lỗ chân lông để loại bỏ chất bẩn trong da cũng như tiêu diệt các loại vi khuẩn đang trú ngụ làm mầm bệnh dưới da.

Cùng bắt tay thực hiện tẩy tế bào chết bằng muối tinh ngay thôi:

Bước 1: Trộn 2 thìa cà phê muối tinh với 2 thìa dầu ô liu

Bước 2: Sau khi trộn đều dùng tay hoặc cọ chuyên dụng để thoa đều hỗn hợp lên da.

Bước 3: Có thể dùng bàn chải đáng răng lông mềm để massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất được đi sâu vào từng lỗ chân lông.

Bước 4: Dùng nước mát rửa sạch mặt và thoa tonner để giúp da cân bằng lại độ ẩm cần thiết.

Các bạn gái có làn da quá nhạy cảm hay đang có mụn sưng đỏ cũng không nên áp dụng cách này bởi có thể khiến vết thương lâu lành hơn.

 

muoi-bien

 

Sanfi'e Cosmetic chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm dưỡng da chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi. Với kinh nghiệm 7 năm hoạt động, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ miễn phí cho Quý khách hàng. Chúng tôi cam đoan đem đến cho Quý khách những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời nhất.

 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VIDICO

 

Địa chỉ trụ sở chính: 52 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM

Điện thoại(028) 39 48 48 45

Mã số thuế: 0312170328

Ngày cấp giấy phép: 02/03/2013

Ngày hoạt động: 04/03/2012 

Đại diện công ty: Phạm Thị Lệ Thu

Website:  www.sanfiecosmetic.com

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng trống

Đóng