Tại sao chúng ta nên dưỡng da vào ban đêm

Tại sao chúng ta nên dưỡng da vào ban đêm

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
0938.272.439
0938.272.439
Menu
Tại sao chúng ta nên dưỡng da vào ban đêm

Ban ngày, da phải chịu khá nhiều áp lực từ môi trường như bụi bẩn, ánh nắng, lớp trang điểm…cũng như quá trình trao đổi bên trong cơ thể. Vì vậy, da luôn trong trạng thái “phòng vệ căng thẳng”.

Ban đêm là lúc da được nghỉ ngơi, và là thời thời gian thích hợp để tái tạo và bảo vệ da, vì thế sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm còn quan trọng hơn ban ngày là vậy. Các nàng hãy cùng xem những lý do sau có thuyết phục được nàng không nhé

 

kem-duong-da-ban-dem

 

Kem dưỡng ban đêm mang lại hàng loạt lợi ích tuyệt vời cho làn da. Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao và công thức bào chế chuyên sâu, nó có tác dụng hạn chế được tình trạng khô da, cung cấp dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Hơn nữa, việc sử dụng kem ban đêm sau một thời gian cũng giúp giảm đi vết đốm, tàn nhang và cải thiện sắc tố đem đến làn da trắng hồng tự nhiên, căng tràn sức sống.

 

Phương pháp dưỡng da ban đêm hiệu quả không thể thiếu công đoạn rửa mặt sạch trước khi sử dụng kem dưỡng. Bởi một ngày dài tiếp xúc với các loại tia tử ngoại, bụi bẩn, mồ hôi tích tụ trên bề mặt da, làm tắc lỗ chân lông, nên việc rửa mặt thật sạch là điều tất nhiên. Lời khuyên của các chuyên gia làm đẹp có nhắc đến việc xông mặt bằng hơi nước nóng để làm các lỗ chân lông trên da mặt mở ra. Sau đó, rửa mặt sạch bằng nước ấm và rửa lại bằng nước mát từ từ sẽ giúp việc lấy đi chất bẩn tích tụ trong lỗ chân lông đồng thời se lỗ chân lông tự nhiên.

 

Các dưỡng chất có lợi trong kem dưỡng trắng da ban đêm sẽ được hấp thụ tốt hơn khi không tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố gây hại từ môi trường như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn và các sản phẩm trong quá trình trang điểm làm đẹp và chống tia UV như buổi sáng.

 

Da các nàng sẽ hoàn toàn hấp thụ được dưỡng chất từ quy trình chăm sóc da mà không hề bị pha tạp nhiều hỗn hợp và hạn chế việc xung khắc, không thích ứng với nhau gây ra dị ứng, có hại cho làn da.

 

cham soc da ban dem

 

Các nàng đã thấy sự quan trọng của việc dùng kem dưỡng trắng da ban đêm chưa nào? Nhớ là không được sử dụng các loại kem không rõ nguồn gốc xuất xứ đâu đấy, như vậy sẽ làm da bị hư tổn và kích ứng. Tốt nhất các nàng cần kiểm tra xem da mình phù hợp với loại dưỡng chất nào để bổ sung hợp lý.

 

Sanfi'e Comestic chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm Châu Âu chất lượng. Hãy đến với Sanfi'e Comestic của chúng tôi để được tư vấn và chăm sóc tận tình, giúp Quý khách có được làn da trắng hồng như mong muốn!

 

 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VIDICO

 

Địa chỉ trụ sở chính: 52 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM

Điện thoại(028) 39 48 48 45

Mã số thuế: 0312170328

Ngày cấp giấy phép: 02/03/2013

Ngày hoạt động: 04/03/2012 (Đã hoạt động 7 năm)

Đại diện công ty: Phạm Thị Lệ Thu

Website:  www.sanfiecosmetic.com

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng trống

Đóng