Review kem dưỡng phục hồi da PERFECT ESSENCE S3

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
0938.272.439
0938.272.439
Menu
Review kem dưỡng phục hồi da PERFECT ESSENCE S3

Hàng ngày làn da của bạn phải tiếp xúc với các tác nhân gây hại như khói bụi, ô nhiễm,... và cả tuổi tác, đó sẽ là những tác nhân dẫn đến sự suy yếu cho làn da của bạn. Đặc biệt, những làn da đang có lão hóa, đang bị mụn, hoặc vừa peel da xong,... thì lại càng cần phục hồi da hơn bao giờ hết. 

Đây cũng là lúc các sản phẩm kem dưỡng phục hồi da phát huy tác dụng của nó. Các sản phẩm này giúp phục hồi những thương tổn trên bề mặt da của bạn để da nhanh làm lành hơn và tăng cường sức đề kháng cho làn da của bạn

 

Những hư tổn về da

 

PERFECT ESSENCE S3 - KEM DƯỠNG TRẮNG PHỤC HỒI DA, NGĂN NGỪA LÃO HÓA, CHỐNG NHĂN DA

Sản phẩm Perfect Essence S3 của Sanfie là dòng kem dưỡng da từ nhau thai cừu có tác dụng kháng oxi hoá cũng như ngăn ngừa những yếu tố làm lão hoá da hiệu quả.

Sáng các dòng sản phẩm mang thương hiệu Sanfie vì được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên 100% mà không sợ kích ứng và thích hợp với nhiều làn da. Sản phẩm Perfect Essence S3 của Sanfie là dòng kem dưỡng da từ nhau thai cừu có tác dụng kháng oxi hoá cũng như ngăn ngừa những tác nhân làm lão hoá da hiệu quả. Rất đông chị em phụ nữ đã tin dùng và có ngay lớp da khoẻ mạnh, tươi trẻ cùng trắng hồng trên mức mong muốn.

1. Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Perfect Essence S3

- Thể tích: 30ml

- Thương hiệu: Sanfie

 - Thành Phần: Deionized Water, Capry / Capric Triglyceride, Cyclopentasiloxane, Tocopherylacetate, Niacimamide,  Alpha - Arbutin, Sodium Hyaluronate, Glycerin, Propylene Glycol, 3-O -Ethyl Ascorbic Acid, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycer - in, Polyacrlate Crosspolymer, Butylatesd Hydroxy Toluene, Placenta (sheep) Extract, Fragrance.

 

Sản phẩm PERFECT ESSENCE S3

Ưu điểm nổi bật:

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn. 

 Làm dịu da, dưỡng ẩm sâu giúp giảm thiểu tình trạng khô nẻ và bong vảy ở vùng da trên mặt, ... hiệu quả. 

 Công dụng làm mềm da, giảm thiểu sự kích ứng mẩn đỏ của dị ứng mỹ phẩm và dị ứng thời tiết nhanh chóng. 

 Giảm sự viêm sưng sau mụn. 

 Hỗ trợ phục hồi vết thương sau mụn để lại thành sẹo, thâm, . .. 

 Có tác dụng kích thích quá trình tái sinh tế bào của da, giúp mang tới lớp da mới khoẻ mạnh và mịn màng hơn nữa. 

 Bảng thành phần lành và phù hợp với các loại da. 

 Kem có kết cấu lỏng nhưng dễ dàng hoà tan và thẩm thấu nhanh. 

 Giá thành phù hợp. 

 Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, cầm tay và tiện dụng ngay cả khi bạn không ra ngoài. 

 

Sản phẩm của SANFI'E luôn đảm bảo uy tín

Da bị tổn thương có cần phải phục hồi sớm không?

Câu trả lời rõ ràng là có rồi. Phục hồi da bị tổn hại cũng là điều trị bệnh về da. Nếu để tình trạng trên tiếp diễn sẽ dẫn đến da bị tổn thương, da nhanh bị lão hoá, cấu trúc da trở nên bất thường và ko thể phục hồi lại. Phục hồi da là quá trình kích thích sản xuất collagen và Elastin nhằm tái tạo nên những tế bào mới thay thế các lớp tế bào đã bị hư hại. Do đó, da có thương tổn cần được chữa trị sớm, nhằm hạn chế các hậu quả không mong đợi. 

Mua kem dưỡng phục hồi da  PERFECT ESSENCE S3 chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường cung cấp khá nhiều dòng kem dưỡng phục hồi hiệu quả. Tuy nhiên, chị em cần biết cách chọn lựa sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín mới có tính hiệu quả cao và hạn chế tình trạng mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng. Một gợi ý địa chỉ mua hàng uy tín chị em nên tham khảo đó là SANFI'E. Nào cam kết hàng 100% uy tín. Nếu chưa xác định rõ địa chỉ mua hàng các chị em hãy tham khảo địa chỉ trên nha! 

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng trống

Đóng