Quy trình rửa mặt đúng cách

Quy trình rửa mặt đúng cách

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
0938.272.439
0938.272.439
Menu
Quy trình rửa mặt đúng cách


Bạn vẫn thường lấy một lượng bất kỳ và thoa lung tung lên mặt, sau đó rửa sạch lại với nước, bạn vẫn làm thế hàng ngày đúng không nào? Đây là cách làm chưa đúng. Hãy tham khảo các bước sau để tối ưu tác dụng của sữa rửa mặt nhé:

 

Bước 1: Làm ướt da mặt với nước ấm

Bạn có thể dùng nước ấm để làm ướt mặt. Rửa mặt bằng nước ấm sẽ khiến lỗ chân lông nở ra, đẩy chất dơ và nhờn dư ra ngoài. Sau khi đã làm sạch da mặt, bạn nên sử dụng nước lạnh một lần nữa để lỗ chân lông se lại và khiến da thêm săn chắc.

 

Bước 2: Lấy lượng sữa rửa mặt vừa đủ

Lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô, cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông để tạo thật nhiều bọt.

 

Bước 3: Massage nhẹ nhàng với lượng bọt vừa tạo

Lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài. Thời gian khoảng 20-30 giây.

 

Bước 4: Rửa sạch với nước

Bạn nên sử dụng nước lạnh một lần nữa để lỗ chân lông se lại và khiến da thêm săn chắc. Sau đó bạn có thể dùng khăn mềm hoặc bông gòn để thấm nước trên da, tránh dùng khăn khô ráp sẽ làm tổn thương da.

 

Vậy tại sao không dùng nước lạnh để khi rửa mặt?


Có rất nhiều người, đặc biệt là nam giới thường nhanh tay lựa chọn nước lạnh để rửa mặt cho nhanh gọn và tiện thời gian vì họ nghĩ nước nào chẳng được, sữa rửa mặt sẽ làm sạch hết. Tuy nhiên có đúng như vậy không? Điều này là sai hoàn toàn nhé.

 

Lưu ý:

Bạn có thể vỗ nhẹ lên mặt để da mặt được thư giãn và máu được lưu thông.

Nên dưỡng da sau khi rửa mặt: Dưỡng da chủ yếu là giữ ẩm bổ sung nước. Nhưng có một số phụ nữ da dầu không dưỡng da sau khi rửa mặt vì da đã nhờn sẵn. Tuy nhiên, sau khi rửa mặt da sẽ khô đi, da dễ bị thiếu nước. Kết quả là da có hiện tượng ngày càng nhiều chất nhờn.

 

rua-mat-dung-cach

 

Cần lưu ý rằng phải áp dụng cách làm sạch da mặt đúng cho từng loại da và nên kết hợp rửa mặt bằng những công cụ rửa mặt chuyên dụng để đạt hiệu quả tốt nhất. Sanfi'e Comestic chúc bạn luôn xinh đẹp!

 

Vậy là xong rồi đó, Sanfi'e Comestic đã chia sẽ cho bạn các bước rửa mặt đúng cáchNếu bạn chưa biết nên mua loại mỹ phẩm nào thì hãy đến với Sanfi'e Comestic của chúng tôi. Với kinh nghiệm 7 năm hoạt động, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho Quý khách để có được sự lựa chọn phù hợp và hướng dẫn cách sử dụng kem sao cho hiệu quả nhất! 

 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VIDICO

 

Địa chỉ trụ sở chính: 52 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM

Điện thoại(028) 39 48 48 45

Mã số thuế: 0312170328

Ngày cấp giấy phép: 02/03/2013

Ngày hoạt động: 04/03/2012

Đại diện công ty: Phạm Thị Lệ Thu

Website:  www.sanfiecosmetic.com

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng trống

Đóng