Mẹo chăm sóc da vào những ngày đông

Mẹo chăm sóc da vào những ngày đông

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
0938.272.439
0938.272.439
Menu
Mẹo chăm sóc da vào những ngày đông

Mùa đông thường là mùa yêu thích của các cô gái vì da ít bị đồ dầu hay ra mồ hôi. Tuy nhiên nếu không chăm sóc da mùa đông đúng cách, da bạn sẽ vô tình mất hết độ ẩm và trở nên khô ráp, kém sức sống đi. Hãy cùng Sanfi'e khám phá vài mẹo chăm sóc da trong thời tiết hanh khô và se lạnh này nhé!

 

cham-soc-da-ban-dem

 

Không sử dụng nước quá nóng khi rửa mặt

Nếu như mùa hè mọi người khi chăm sóc da thường mắc phải những sai lầm rửa mặt quá nhiều lần với sữa rửa mặt thì mùa đông, rửa mặt bằng nước nóng lại là kẻ thù khiến làn da bạn trở nên mất cân bằng, khô nứt và rát.

Để làm đẹp da mặt mùa đông khi rửa mặt, các bạn không nên rửa mặt bằng nước nóng, mà chỉ nên rửa bằng nước lạnh hoặc cùng lắm là hơi ấm ấm thì sẽ tốt hơn.

 

Cung cấp đủ nước cho cơ thể cách làm đẹp da mùa đông

Đây là một trong những điều quan trọng bạn phải làm trong bất cứ mùa nào của năm, mùa đông cũng không ngoại lệ. Cố gắng uống đủ 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày.

 

Sử dụng kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm cho da khô hay còn kể đến các loại gel dưỡng ẩm cho da dầu là một bước thiết yếu cho làn da. Mùa đông đến, thời tiết khô hanh thường sẽ làm da bạn ráo hơn nhưng vô tình nó sẽ cướp đi lớp dầu có độ ẩm tự nhiên trên da, làm da bạn bị mất nước và trở nên khô căng, tồi tệ hơn là tuýp da khô. Da khô mất ẩm, da dầu mất nước là hai biểu hiện thường gặp nhất của làn da vào mùa đông khi không được cung cấp đủ độ ẩm. Do đó, thói quen sử dụng kem dưỡng ẩm cho da khô hoặc gel cấp nước cho da dầu vẫn phải được duy trì cả buổi sáng và tối cho da.

 

DSC_4417

 

Sử dụng kem chống nắng

Không sử dụng kem chống nắng vào mùa đông là sai lầm đa số chị em mắc phải. Bạn hãy nhớ thoa kem chống nắng ngay cả khi trời lạnh, không có nắng. Các tia cực tím gây ung thư có thể chiếu xuyên qua cửa sổ kính. 

Chống nắng cần được bôi lại trung bình mỗi 2 giờ một lần nếu tiếp xúc trực tiếp và liên tục với tia UV. Ngoài ra, da cũng cần bảo vệ thường xuyên với kem chống nắng có Spf từ 15-30 ngay cả khi trong nhà. 

 

whitening-day-cream-s102011

 

Vậy là xong rồi đó, Sanfi'e Comestic đã chia sẽ cho bạn các mẹo chăm sóc da vào những ngày đông như trên thì bạn có thể tự tin ra ngoài dạo phố cùng làn da tươi tắn và rạng rỡ. 

 

Nếu bạn chưa biết nên mua loại mỹ phẩm làm đẹp nào thì hãy đến với Sanfi'e Comestic của chúng tôi. Với kinh nghiệm 7 năm hoạt động, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho Quý khách để có được sự lựa chọn phù hợp và hướng dẫn cách sử dụng kem sao cho hiệu quả nhất! 

 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VIDICO

 

Địa chỉ trụ sở chính: 52 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM

Điện thoại(028) 39 48 48 45

Mã số thuế: 0312170328

Ngày cấp giấy phép: 02/03/2013

Ngày hoạt động: 04/03/2012

Đại diện công ty: Phạm Thị Lệ Thu

Website:  www.sanfiecosmetic.com

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng trống

Đóng