Bí quyết giúp làn da trắng hồng tự nhiên

Bí quyết giúp làn da trắng hồng tự nhiên

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
0938.272.439
0938.272.439
Menu
Bí quyết giúp làn da trắng hồng tự nhiên

Một làn da trắng hồng rạng rõ cô gái nào không mê, tuy nhiên thực tế không phải ai cũng may mắn có được điều này hoặc đã từng có nhưng do nhiều yếu tố tác động da đã xỉn màu, thô ráp, thiếu sức sống. Những tác nhân nào gây ra tình trạng này và làm thế nào để “giải cứu” làn da, trả lại vẻ ngoài trắng hồng, căng mọng, tràn đầy năng lượng?

 

bi-kip-co-lan-da-trang-hong

 

Xây dựng chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học

Hình thành thói quen sinh hoạt điều độ, luôn ngủ sớm trước 23h và đủ 6 - 8 tiếng mỗi ngày để tế bào da có thời gian tái tạo, phục hồi tổn thương và làm cho da rạng rỡ, tươi sáng hơn. Hạn chế thức ăn, nước uống có nhiều đường, tinh bột; thay vào đó nên bổ sung rau củ quả giàu vitamin C, A, E…giúp tăng cường năng lượng và khả năng chống oxy hóa tự nhiên của da; giúp da trắng hồng từ bên trong

 

Bổ dung dưỡng chất cho da

Với tác động từ bên trong lẫn bên ngoài bằng việc sử dụng những sản phẩm có tính năng cải thiện độ trắng hồng cho da là điều mà bạn nên thực hiện. Những sản phẩm như vitamin C, vitamin E, vitamin A đã được khẳng định có tác dụng làm trắng hồng da hiệu quả.

 

Hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời và không khí ô nhiễm

Tia UVA/UVB gây hại cho làn da đã được giới khoa học chứng minh. Tia UVB gây tổn thương nông và cấp tính ở da như gây đỏ da, phỏng nắng và rám nắng. Trong khi, UVA gây ra các tổn thương sâu ở da như làm mất sự đàn hồi, săn chắc của da, gây nếp nhăn da, lão hóa da, sạm da và ung thư da. Một yếu tố môi trường khác cũng gây hại cho da, chính là không khí bị ô nhiễm. Không khí ô nhiễm là nguyên nhân chính gây ra mụn, làn da bị xỉn màu và kém sức sống. Vì vậy, bôi kem chống nắng có hàm lượng SPF từ 15 trở lên mỗi khi ra ngoài là rất cần thiết.

 

Uống nhiều nước là cách làm da mặt trắng hồng

Nếu bạn đã có chế độ cung cấp đầy đủ lượng nước hàng ngày cho cơ thể rồi thì hãy duy trì điều đó, còn nếu chưa thì hãy điều chỉnh lại. Việc cung cấp nước đầy đủ cho da cũng hỗ trợ mang lại cho da độ trắng sáng, bật tone. Uống đủ nước còn giúp cơ thể của bạn khỏe mạnh hơn, thải độc cho da và cả cơ thể.

 

loi-ich-cua-viec-uong-nuoc

 

Tập thể dục từ 30 – 60 phút mỗi ngày

Tập thể dục không chỉ giúp giảm cân, tăng cường sức khỏe mà còn giúp da sáng đẹp. Đổ mồ hôi trong quá trình tập thể dục giúp làn da sạch sâu. Có điều này do, khi tập thể dục da sẽ tăng cường sản xuất dầu tự nhiên và đẩy các bã dầu ra bên ngoài.

Không chỉ vậy, tập thể dục còn giúp tăng cường lưu thông máu, từ đó cung cấp ôxy và dinh dưỡng nhiều hơn cho các tế bào da giúp làn da khỏe mạnh, sáng đẹp. Tập thể dục cũng là cách hiệu quả để đào thải độc tố, tăng cường cơ bắp giúp da săn chắc và sáng mịn.

 

Trên đây đều là những mẹo giúp làn da trắng sáng khoẻ mạnh, bạn hãy mau nhanh tay ghi ghi chú lại nào!

 

Và nếu muốn đạt hiệu quả dưỡng trắng nhanh nhất, đừng quên sử dụng thêm kem dưỡng trắng da đấy! Whitening Night S2 là dòng sản phẩm chứa phức hợp dưỡng trắng vitamin B3 kết hợp với các thành phần dịu nhẹ có tác dụng dưỡng ẩm và hỗ trợ bật sáng tone da. Sản phẩm có chức năng giúp làm mờ vết thâm sạm trên da, tăng cường dưỡng trắng từ sâu bên trong, đem lại sự trắng hồng rạng rỡ bên ngoài.

 

/whitening-night-cream

 

Sanfi'e Comestic chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm chất lượng. Hãy đến với Sanfi'e Comestic của chúng tôi để được tư vấn và chăm sóc tận tình, giúp Quý khách có được làn da trắng hồng như mong muốn!

 

 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VIDICO

 

Địa chỉ trụ sở chính: 52 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM

Điện thoại(028) 39 48 48 45

Mã số thuế: 0312170328

Ngày cấp giấy phép: 02/03/2013

Ngày hoạt động: 04/03/2012 (Đã hoạt động 7 năm)

Đại diện công ty: Phạm Thị Lệ Thu

Website:  www.sanfiecosmetic.com

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng trống

Đóng