12 lợi ích của nước trong việc dưỡng da

12 lợi ích của nước trong việc dưỡng da

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO

CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
CÔNG TY TNHH SX TM THẨM MỸ VIDICO
0938.272.439
0938.272.439
Menu
12 lợi ích của nước trong việc dưỡng da

Nước chính là “vị thần hộ mệnh” hết sức quan trọng cho cả cơ thể và làn da của bạn. Nếu như bạn không tin điều đó, thì hãy cùng chúng mình khám phá 12 lợi ích đến từ nước. Để từ đó, bạn sẽ nhận ra sự thiếu xót của mình khi để làn da thường xuyên đối mặt với tình trạng mất nước nhé.

 

loi-ich-cua-nuoc-doi-voi-da

 

1. Dưỡng ẩm cho da
Làn da của bạn luôn cần được cung cấp đầy đủ độ ẩm, giúp da trở nên mềm mại, dẻo dai hơn và nhất là tránh để rơi vào tình trạng da khô ráp, nứt nẻ. Vì vậy, bạn cần phải uống đủ nước mỗi ngày nhằm giữ cho cơ thể luôn ngậm nước.

 

2. Ngăn ngừa nhiễm trùng da
Làn da của bạn thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường ô nhiễm bên ngoài, vì vậy mà không loại trừ việc các lớp bụi bẩn, vi khuẩn bám trên da, gây tắc nghẽn lô chân lông. Từ đây, bạn nên thay đổi thói quen tắm trực tiếp dưới vòi hoa sen, để dễ dàng loại bỏ các tác nhân gây bệnh từ cơ thể, chí ít cũng gây ảnh hưởng đến làn da.

 

3. Giảm mụn
Trước khi bạn đắp mặt nạ người ta thường khuyên bạn rửa mặt bằng nước ấm hoặc đặt một chiếc khăn ấm lên mặt. Mục đích của việc này là giúp mở rộng lỗ chân lông để loại bỏ bụi bẩn bất kỳ có thể làm tắc nghẽn nó. Bạn sẽ ngăn ngừa và giảm được mụn nếu thường xuyên làm việc này.

 

4. Duy trì tính đàn hồi của da
Nước giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn bằng cách duy trì tình trạng ẩm ướt. Điều này là rất quan trọng trong việc duy trì sự mềm mại và độ đàn hồi của nó.

 

5. Duy trì nhiệt độ cơ thể
Ngoài lý do tắm với nước từ vòi hoa sen, giúp bạn ngăn ngừa nhiễm trùng da. Nước còn duy trì nhiệt độ của cơ thể bạn. Một lưu ý nhỏ với bạn là không nên tắm liền ngay sau khi đi nắng về, hãy đợi cho cơ thể được khô ráo rồi tắm cũng không vội bạn nhé! Nếu không bạn sẽ bị sốc nhiệt bất cứ lúc nào đấy.

 

6. Giúp da không bị khô
Nước giúp dưỡng ẩm cho da cho nên để giữ cho cơ thể bạn luôn ngậm nước thì điều vô cùng quan trọng là bạn phải uống đủ nước. Muốn tránh cho da không bị khô bạn nhớ uống đủ nước vì nó giúp cho da bạn dẻo dai và mềm mại hơn.

 

loi-ich-cua-viec-uong-nuoc

 

7. Giữ da môi xinh đẹp, mọng nước
Để đôi môi không khô ráp, nứt nẻ, thậm chí là lở loét chảy máu, bạn cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày nhằm giữ cho đôi môi trông luôn mềm mại, căng mọng. Nước sẽ hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cao cấp, ngăn ngừa đôi môi nứt nẻ.

 

8. Giải độc
Nước là lựa chọn tốt nhất để loại bỏ chất thải và những độc tố ra khỏi hệ thống cơ thể của bạn. Khi bạn uống nhiều nước, chất độc trong cơ thể sẽ được thải ra ngoài qua mồ hôi và nước tiểu, giúp cơ thể luôn khỏe đẹp.

 

9. Chống lão hóa
Bí quyết sở hữu làn da tươi trẻ, khỏe đẹp là chăm uống đủ nước hàng ngày. Vì nước là loại thuốc bổ tốt nhất để duy trì độ trẻ trung của bạn.

 

10. Làm sạch da
Làm sạch cơ thể và khuôn mặt của bạn với nước là cách tốt nhất để giữ cho làn da luôn sáng và sạch sẽ. Nó sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và hóa chất có thể ảnh hưởng đến da của bạn.

 

11. Giúp da săn chắc
Muốn có làn da săn chắc thì dùng nước là một phương pháp hiệu quả. Như ở phần làm giảm mụn đã nói: Nước ấm giúp lỗ chân lông mở ra để loại bỏ bụi bẩn thì nước lạnh sẽ giúp đóng các lỗ chân lông và thắt chặt lại để da săn chắc, tăng độ đàn hồi.

 

12. Giải độc
Nước là lựa chọn tốt nhất để loại bỏ chất thải và những độc tố ra khỏi hệ thống cơ thể của bạn. Khi bạn uống nhiều nước, chất độc trong cơ thể sẽ được thải ra ngoài qua mồ hôi và nước tiểu, giúp cơ thể luôn khỏe đẹp.

 

loi-ich-cua-nuoc

 

Vậy là các bạn đã biết tầm quan trọng của nước đối với làn da như thế nào rồi phải không. Vẫn biết uống đủ nước giúp bạn dưỡng ẩm, giúp da săn chắc, ngừa nếp nhăn, chống lão hóa…nhưng trong công việc nhiều chị em lại thường quên uống nước nên làn da hay bị xỉn màu, mụn hoặc sạm nám. Để giúp các chị em giữ gìn làn da tươi trẻ, căng mịn, không nếp nhăn thì ngoài việc nhớ bổ sung đủ nước.

 

Với kinh nghiệm 7 năm hoạt động, Sanfi'e Comestic sẽ tư vấn tận tình cho Quý khách để có được sự lựa chọn phù hợp và hướng dẫn cách sử dụng mỹ phẩm sao cho hiệu quả nhất!

 

 

 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VIDICO

 

Địa chỉ trụ sở chính: 52 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM

Điện thoại(028) 39 48 48 45

Mã số thuế: 0312170328

Ngày cấp giấy phép: 02/03/2013

Ngày hoạt động: 04/03/2012 (Đã hoạt động 7 năm)

Đại diện công ty: Phạm Thị Lệ Thu

Website:  www.sanfiecosmetic.com

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng trống

Đóng